Giảm giá sốc hương thơm tháng 11 - Fragrance of November

Trần Thị Tiến
Th 4 01/11/2023
Nội dung bài viết

Tháng 11 -  Trời chớm đông, mặt trời kéo rèm mây xám lại nghỉ ngơi sau khi thả lại ánh vàng ươm ở thu. Gió đông về cuốn đi những chiếc lá vàng cuối cùng, khoác lên cảnh vật mùa đông hiu quạnh, thoảng nét cô đơn, lạnh lẽo cần được ủi an.  

Hương tháng 11 là hương thơm của thinh lặng, hoà cùng cảm giác mát lạnh khi cơn gió khẽ lướt qua và vị ngọt ngào từ những trái cherry đầu mùa. Mùa đông về, nền trời xám lại, những cơn mưa lất phất se lạnh mang theo những suy nghĩ miên man về những mong ước được che chở, về những kí ức ấm áp khi được cuộn mình trong tấm chăn dày nghe mẹ kể câu chuyện ly kỳ. Đón nhận hương thơm tháng 11, đón nhận hương thơm của những khao khát từ trái tim cô đơn, những hoài niệm về ký ức ấm áp dưới trời mùa đông giá lạnh. 

Nốt hương lặng lẽ của đất trời kéo chúng ta lại gần nhau hơn, sưởi ấm, che chở cho nhau trong những ngày đông lạnh giá. Cùng Himalaya điểm qua 3 mùi hương tháng 11 đáng mong đợi này nhé.

Smoker Oud - Kí ức về từ hương khói ấm

Khác với những rộn ràng ở mùa hạ, lãng mạn ở mùa thu, mùa đông là mùa thinh lặng nhất trong năm. Tuy vậy mùa nào cũng chứa những mong chờ, những kí ức bỗng biến đoạn thời gian đó trở nên đặc biệt hơn hết. 

Smoked Oud

- Thưởng thức hương vị đầu đông, sưởi ấm không gian với Smoker Oud -

Smoker Oud là hương thơm mô tả trọn vẹn tiết trời đầu đông, ẩn chứa những dư vị đầy hoài niệm của khói cay cay và mùi gỗ ấm nồng. Khác với mùi hương rộn ràng của mùa hè, lãng mạn của mùa thu, Smoker Oud đầu đông là hương thơm thinh lặng, có vị mát nhẹ nhàng của bạc hà, làm thanh sạch bầu không khí. Mùi khói nhẹ nhàng bao quanh không gian gợi về những kí ức xa xôi, xoa dịu sưởi ấm bằng hương gỗ ấm nồng, và mạnh mẽ. Hương thơm ấm áp này xua tan đi hơi lạnh mùa đông, giúp bạn thư giãn hơn, tâm hồn bình yên hơn trong không gian thanh tịnh. 

Tinh dầu Himalaya Smoked Oud

390,000₫

Black Cherry - Vị đông ngọt ngào   

Sau cả mùa thu êm đềm, vào giai đoạn đầu đông bỗng có chút nhộn nhịp, các loài gấp gáp chuẩn bị những bước cuối cùng cho giấc ngủ dài, mấy chú sóc tinh nghịch cũng nhanh nhẹn chuẩn bị lương thực cho mùa đông.  

Bahama Breeze

- Phủ lên tiết trời đông bằng vị ngọt ngào say mê từ Black Cherry - 

Black Cherry mọng nước là một nét rộn ràng đầy ngọt ngào của tiết đầu đông. Với hương Cam Bergamot mang đến vị mát nhẹ, hương vỏ chanh the the mang đến bầu không khí tươi mới. Hương vị hòa quyện từ quả Acai Berry cùng táo Rome, mang đến vị ngọt ngào đặc trưng, nhẹ nhàng xâm lấn, bao phủ không gian bằng hương vị lưu luyến này. Black Cherry ngọt ngào say mê như ly rượu vang đỏ sánh không ngừng quyến rũ và bí ẩn giữa tiết trời đông. 

Nến Thơm Himalaya Black Cherry (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Black Cherry (2 bấc)

690,000₫

Tinh dầu Himalaya Black Cherry

390,000₫

Bahama Breeze  -  Rộn ràng mùa đông

Những cuộc hội họp gặp gỡ trong đêm mùa đông, tiếng nói cười rộn ràng thành một mảng nhộn nhịp khác hẳn với bầu trời hiu quạnh. Từ xa, từng đợt bọt sóng được đẩy lên nhuốm ánh trăng bạc như kho báu lấp lánh giữa biển cả. 

Bahama Breeze

- Bahama Breeze hương thơm rộn ràng đem cả mùa hè tới tiết trời đông im ắng -

Bahama Breeze như vườn trái cây bên bờ biển, nơi hội họp bạn bè ôn lại những kỉ niệm xưa cũ từ ngày thơ bé vô ưu vô lo, cảm giác được thoải mái thả mình vào các trò chơi đầy tinh nghịch khiến bạn phấn khích tinh thần. Thưởng thức ly cocktail Bahama Breeze từ những trái cây nhiệt đới quen thuộc như xoài, dứa, chanh dây, bưởi,. hít hà làn gió biển đầu đông mát lạnh tinh khiết, cảm giác tươi mát ấy khiến bạn tỉnh táo tức thì, sáng bừng lên những ý tưởng tuyệt vời. Bahama Breeze hương thơm mát lành từ bờ biển hoà cùng mùi trái cây thơm ngon, cho bạn không gian thơm mát bất tận. 

___

Nhận ngay Ưu đãi hấp dẫn Giảm ngay 10% cho Bộ sưu tập hương thơm tháng 11: 

  • Smoked Oud
  • Black Cherry
  • Bahama Breeze  

Thời gian từ: 01/11/2023 - 30/11/2023

ღ Himalaya - The essence of natureღ

- Hotline: 086.577.2112

Nội dung bài viết