Hương tháng 12 - Sale tưng bừng, mừng Giáng sinh

Trần Thị Tiến
Th 6 01/12/2023
Nội dung bài viết

Tháng 12 - Tháng của mùa lễ hội. Ra phố, đèn hoa ngợp trời. Không khí lễ hội như ùa vào từng ngóc ngách. Đèn nhấp nháy trên các tòa nhà cao tầng. Nhạc huyên náo khắp các con phố. Khúc nhạc Giáng sinh, khúc ca mừng năm mới. Người người như tất bật hơn, để chạy đua với thời gian. Lòng người như hào sảng hơn để buông bỏ, để dọn mình. Để đón chờ những điều mới mẻ phía trước. Tháng 12, cứ như một nốt lặng của năm, cho dừng lại, cho soi rọi những ngày tháng ròng rã đã qua, rồi bước tiếp.

Hương tháng 12 là vị hương của ngọt ngào, ấm áp, xoa dịu những nốt hương cay nhẹ của quế như khi nhớ lại những nỗi buồn đã diễn ra trong năm. Bước vào tháng 12, trời trở lạnh hơn rất nhiều, những đám mây xám xịt nặng trĩu như miếng bông phủ kín bầu trời, chỉ chờ tiếng chuông điểm năm mới vang lên là thay tấm màn tươi mới hơn.

Dưới thời tiết lạnh lẽo, dưới gốc thông được trang trí sặc sỡ, lấp lánh ánh đèn những mong ngóng ngày đoàn viên cùng gia đình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Được sưởi ấm bên bếp sưởi, nhâm nhi ly rượu, nghe những mẩu chuyện xưa làm trái tim dịu lại, ấm áp hơn và sự cô đơn bấy lâu nhường chỗ cho niềm hạnh phúc ngập tràn. 
___

Amber Noir - Bữa tiệc gia đình ấm áp

Gần đến ngày lễ Giáng Sinh, niềm háo hức được trở về bên gia đình, bên bữa tiệc tối, dưới cây thông chớp nháy với ánh đèn nhiều màu, nghe mùi thức ăn thơm lừng mẹ chuẩn bị, khung cảnh ấm áp và hạnh phúc trái ngược với thời tiết lạnh lẽo ngoài trời khi những cơn gió bắc vút qua. 

Hương thơm tháng 12

Amber Noir - Hương thơm ấm áp, thức tỉnh và chữa lành

Amber Noir là hương thơm của những ngày hạnh phúc đó, ánh sáng vàng ấm áp hắt qua ô cửa kính, hình ảnh gia đình quây quần bên bàn ăn, tiếng cười nói vang khắp rộn ràng. Sự hòa quyện từ cam, quýt và mọng nước của mận là nốt Sol vui tươi trong không khí lễ tết. Hoa nhài cùng hổ phách lan tỏa khắp không gian thứ hương vị ngọt dịu, ấm áp và dễ chịu. Kết thúc bằng xạ hương đen, nhựa cây bồ đề và Amyris nốt hương hoàn hảo vừa xoa dịu, vừa sưởi ấm, hoà quyện cùng hương thơm ngọt ngào từ nốt hương giữa dịu dàng len lỏi vào sâu bên trong, lấp đầy những tổn thương và ấm ức đã tích tụ trong cả năm dài. 

Lá treo thơm Amber Noir

40,000₫

Nến Thơm Himalaya Amber Noir (2 bấc)

690,000₫

Tinh dầu Himalaya Amber Noir

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Amber Noir (140g)

390,000₫

Sáp thơm xe hơi - Amber Noir

270,000₫

Cinnamon Stick - Vị hương của tâm hồn sâu thẳm

Trước khi chuyển mình sang năm mới, nền trời bỗng im lìm đến lạ, là khoảng lặng đất trời dành riêng để hoài niệm về một năm đã qua, cả những niềm vui, những nỗi buồn, những thương tổn,..  

Hương thơm tháng 12

Cinnamon Stick - Gia vị không thể thiếu của tâm hồn nhạy cảm mong chờ những ấm áp, xoa dịu và ủi an. 

Cinnamon Stick là hương thơm dành riêng cho đoạn thời gian lặng lẽ này, cùng những người chất chứa tâm sự, hoà mình vào đất trời hoài niệm về một năm có những sóng gió nhưng cũng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Hương quế xuất hiện ở tất cả các tầng hương với vị cay cay dâng trào những xúc cảm sâu thẳm. Kết hợp với vị dễ chịu của nhục đậu khấu nướng, xâm chiếm tâm trí bằng cảm giác ấm nồng và gần gũi. Ở tầng hương giữa với vị đinh hương nghiền, làm nổi bật hương vị cay ngọt nồng đượm của quế. Nhẹ nhàng xoa dịu và sưởi ấm bằng hương gỗ, vani, đậu Tonka cùng quế làm người ta cứ muốn đắm chìm mãi trong hương thơm nồng ấm, dịu ngọt và an ủi này.

Nến Thơm Himalaya Cinnamon Stick (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Cinnamon Stick (2 bấc)

690,000₫
Hết hàng

Tinh dầu Himalaya Cinnamon Stick

390,000₫

Honeysuckle Jasmine -  Hy vọng và mong chờ một khởi đầu mới

Đón chờ năm mới, với những hy vọng về một khởi đầu mới, ngập tràn những mong đợi và tò mò không biết năm mới sẽ đem lại những điều gì thú vị. Trên mặt đất, in bóng những ánh đèn lấp lánh nhiều màu, khiến tâm trạng rộn ràng vui tươi hơn. 

Hương thơm tháng 12

Honeysuckle Jasmine - Hương thơm của ngọt ngào, mộng mơ, và chờ đón.

Honeysuckle Jasmine hương thơm nhẹ nhàng, đầy mơ mộng như được thiết kế để dành riêng cho những khoảnh khắc bay bổng khi háo hức suy nghĩ về những điều sắp tới. Mở đầu bằng hương chanh và gừng, vị hương tươi mát bừng tỉnh của chanh được xoa dịu bằng vị cay nồng ấm áp của gừng. Hoà quyện cùng vị hoa nhài và kim ngân ngọt dịu thắp lên những lãng mạn đầy mộng mơ. Bản nhạc hoàn hảo khi kết thúc bằng sự hài hoà giữa hương gỗ ấm áp cùng amyris cay nồng, và hương violet ngọt ngào dịu nhẹ như hương nước hoa dễ chịu lan tỏa khắp không gian này. 

Nến thơm Himalaya Honeysuckle & Jasmine (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Honeysuckle & Jasmine (2 bấc)

690,000₫

Tinh dầu Himalaya Honeysuckle & Jasmine

390,000₫


Nhận ngay Ưu đãi hấp dẫn Giảm ngay 10% cho Bộ sưu tập hương thơm tháng 12:

  • Amber Noir
  • Cinnamon Stick 
  • Honeysuckle Jasmine

Thời gian từ: 01/12/2023 - 31/12/2023

Đón nhận hương thơm tháng 12, cảm nhận hơi thở ấm áp và dịu dàng cùng Himalaya qua 03 mùi hương này nhé.

Nội dung bài viết