Sale bùng nổ với hương thơm tháng 8 - Fragrance of August

Trần Thị Tiến
Th 3 01/08/2023
Nội dung bài viết

Tháng 8 – Nốt thu đầu tiên vang lên, những cơm mưa bất chợt xuyên qua kẽ lá phủ kín bầu trời trong xanh bằng làn nước mờ ảo dày đặc. Từng giọt nước làm mờ ô cửa kính, thật lãng mạn nhưng đâu đó thoáng nét cô đơn cần được ấp ôm che chở.

Hương thơm tháng 8 là mùi hương của ấm êm, dịu dàng nhưng vẫn pha chút tươi mát của cơn mưa đầu thu. Mùi hương đặc trưng luồn vào trong tâm trí một cơn gió mát lành bừng sáng những ý tưởng tuyệt vời nhưng cũng nhẹ nhàng tinh tế tạo ra không gian ngọt ngào, thư giãn. Vào những ngày mưa mọi vật đều đắm chìm trong không gian riêng biệt, từng giọt nước mát lạnh đánh thức những kỉ niệm xưa cũ thời trẻ thơ. Đón nhận hương thơm tháng 8, đón nhận làn gió dịu nhẹ mang theo mùi đất nồng sau mưa, thật gần gũi cũng thật thư giãn.

Hương thơm tháng 8

Tháng 8 - nốt nhạc hoà hợp của đất trời hoài niệm về tiết hè đã qua và cảm nhận những đợt gió heo may đầu tiên của mùa thu mơ mộng. Cùng #Himalaya điểm qua 3 mùi hương thiên nhiên tươi mát tiết đầu thu.

 

Lemongrass & Ginger

‘’Thu chớm thu rồi, thơ chớm thơ’’

Lemongrass & Ginger nốt hương ấm áp làm dịu cơn gió heo may đầu thu, khiến tâm hồn bay bổng, gửi gắm những hoài niệm vào vần thơ. 

Mỗi mùa trong năm đều có đặc trưng riêng, những khoảng đoạn giao mùa là lúc nhìn ngắm đất trời chuyển mình, cơn mưa đầu thu như ai đó vén tấm màn thay màu nắng vàng ươm thành vạt trời se lạnh. Lemongrass & Ginger tràn ngập trong không khí thứ hơi thở mát lành làm ta bừng tỉnh với mùi hương nồng đượm của sả khơi lên mọi hứng khởi, hương thơm thiên nhiên tràn ngập bao phủ khắp không gian tạo cảm giác sảng khoái tràn đầy sức sống. Pha thêm hơi ấm cay nồng của gừng, một chút ấm áp dịu dàng lấp đầy không gian những khi cơm mưa đầu thu dội xuống.  

Lemongrass & Ginger một ngày mới tràn ngập thú vị đang đón chờ.

Hương thơm tháng 8

Bộ tinh dầu tán hương thiên nhiên Lemongrass & Ginger 125ML

750,000₫

Nến Thơm Himalaya Lemongrass & Ginger (230g)

490,000₫

Tinh dầu Himalaya Lemongrass & Ginger

330,000₫

Tinh dầu tán hương Lemongrass & Ginger 100ml (Refill)

490,000₫

 

Orange Tea

Khi mặt trời nhấp nhô phía sau đồi, từng ánh nắng đua nhau chiếu xuống nhảy múa trên những lá trà còn lốm đốm sương mai, mùa thu hoạch trà đã tới, không khí nhộn nhịp rộn ràng tiếng nói cười. Mùi trà êm ái cùng mùi cam nơi góc vườn hương thiên nhiên theo gió len lỏi khắp nơi nơi.

Tháng 8 đầu thu vẫn thật rộn ràng với hương cam tươi mới thức tỉnh nội tâm khỏi những ngột ngạt, chật chội nơi đô thị. Hít sâu hơn một chút để cảm nhận vị ngọt thấm đượm vào hơi thở, như ngày còn được vỗ về trong vòng tay của bà, cây cam trĩu quả trong vườn đầy mời gọi. Phảng phất chút mát nhẹ của cam thêm hương thơm thoang thoảng của trà vừa thu hoạch lúc sớm. Orange Tea mang lại hương thơm tươi mới, sảng khoái kích thích sáng tạo, thư giãn.
Hãy phủ kín không gian bằng Orange Tea tận hưởng hương thơm mát lành, thanh sạch hoà cùng thiên nhiên.

Hương thơm tháng 8

Nến Thơm Himalaya Orange Tea (230g)

490,000₫

Tinh dầu Himalaya Orange Tea

330,000₫

 

Lotus & Ginger

Mở ra không gian của một buổi chiều tà, thả hồn nơi hồ sen tĩnh lặng, cánh hoa về chiều đã nhuộm ánh tím đài sen non vàng ươm, cánh chuồn chuồn bay lượn tạo khung cảnh yên bình đến lạ khác hẳn cảnh nhộn nhịp ngoài phố phường. Hương hoa sen lan toả hoà cùng mùi gừng ấm áp xoa dịu mọi thương tổn sâu trong tâm hồn nhạy cảm.

Hương hoa sen buổi chiều có chút đậm hơn sau một ngày ngâm sương ngậm nắng, mùi sen nhẹ nhàng tinh khiết nhưng lưu luyến rất lâu. Xen kẽ trong hương thơm dịu nhẹ của sen là một chút cay nồng của gừng và vị ngọt thanh từ dưa vàng mọng nước tạo ra mùi hương dịu dàng gợi về những kí ức tinh nghịch lúc trẻ thơ, mỗi lần nhớ lại đều bất chợt mỉm cười hạnh phúc.
Hương Lotus & Ginger mùi hương lắng đọng với sự pha trộn của hương sen, gừng và dưa vàng như một bức tranh miêu tả đầy đủ mùa hè đã qua, có nồng nàn rực rỡ, cũng có những dịu dàng ấm áp, có hương cay cay cũng có vị ngọt ngào tươi mát, lưu luyến khó dứt đầy thương nhớ.

Hương thơm tháng 8

Tinh dầu Himalaya Lotus & Ginger

330,000₫

___

IMG_256Nhận ngay Ưu đãi hấp dẫn IMG_257Giảm ngay 10% cho Bộ sưu tập hương thơm tháng 8 các mùi hương:

✓ Lemongrass & Ginger

✓ Orange Tea

✓ Lotus & Ginger

IMG_258Thời gian từ: 01/08/2023 - 31/08/2023

--------------

ღ Himalaya - The essence of natureღ

- Hotline: 086.577.2112

 
Nội dung bài viết