𝐌𝐮̀𝐢 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟐 - 𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐭𝐡𝐞 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐦𝐚𝐬

Mạnh Linh - Content Marketing
Th 5 01/12/2022
Nội dung bài viết

🎄🎄 Giáng Sinh đang đến gần, cùng những điều kỳ diệu & ấm áp. Đó là những chiếc đèn trang trí lấp lánh, là những ngày đầu đông gió lạnh thơm khẽ mùi sương sớm, là mùi nhựa thông phủ đầy tuyết trắng hay những chiếc bánh quy ngọt ngào và những món đồ uống đặc trưng. Giáng Sinh còn là lúc chúng ta xích lại gần nhau hơn, cùng chuẩn bị những món quà và gói ghém cẩn thận để dành tặng những người thương yêu nhất. Bên ly rượu vang cùng bữa tối ấm cúng, bên nhau tận hưởng những ngày cuối năm bình dị nhất.

Giáng sinh này, Himalaya mang đến cho bạn bộ sưu tập những mùi hương đặc trưng của mùa lễ hội:

Red Apple & Cinnamon - Sưởi ấm những ngày mưa lạnh giữa đông.

Một bản nhạc không lời được mở bằng chiếc radio đã cũ, mưa ngày một nặng hạt, tạo thành những vũng nước trên mặt đường, gió lạnh thổi qua khiến đám lá khô rơi rụng, cuốn theo dòng nước chảy xiết.

Red Apple & Cinnamon thoảng qua với sự nồng nàn của gỗ mới cắt, sự ấm áp ngọt ngào của quế tươi xay và táo đỏ thêm chút đinh hương quấn quanh cánh mũi. Để rồi khi lắng lại, dư vị  béo ngọt của chiếc bánh táo, bơ và vani và chút hổ phách trầm ấm nhẹ nhàng như cái ôm yêu thương dành cho bạn mùa giáng sinh an lành.

Các tầng hương:

Hương đầu: Táo đỏ, lá quế, đinh hương

Hương giữa: Vỏ táo, đường nâu

Hương cuối: Hổ phách, bơ, siro táo, vani

Smoked Oud - Say trong làn khói

Mùi khói luôn gợi cho ta rất nhiều liên tưởng và cảm xúc. Khói của ngọn nến đốt lên sưởi ấm căn phòng lạnh lẽo. Khói bập bùng trong lò sưởi toả ra mùi nhựa thơm và hăng của gỗ tươi. Khói từ chiếc gạt tàn đầy còn nghi ngút một đầu lọc đang cháy dở hay vị khói đặc trưng mỏng manh trong những lư trầm hương phảng phất bay...

Smoked oud - một hương thơm khó diễn tả thành lời bởi hầu như nó chỉ có thể được cảm nhận bằng trải nghiệm và ký ức. Sự kết hợp giữa các note gỗ, da thuộc và hổ phách tạo ra một âm hưởng mãnh liệt, day dứt. Hương thơm ấm nóng cho những ngày mưa rả rích mang đến cảm giác sống động đầy say mê.

Hương đầu: bạc hà

Hương giữa: khói

Hương cuối: trầm hương, da thuộc, xạ hương, hổ phách

Black Sea - Biển đen tĩnh lặng, huyền ảo

Thật ngạc nhiên, mùi hương không chỉ có thể “tái tạo” khung cảnh, mùi vị, mà còn cả âm thanh.

Tựa như biển về chiều, đất trời giao hòa, chỉ một màu bàng bạc trắng trong. Những gợn nhỏ sóng liên hồi triền miên, đưa đẩy hương gỗ dần về bờ cát trắng. Và ta ngồi đó, lắng nghe biển thì thầm, khẽ khàng, thủy chung không dứt…

Mùi hương Black Sea vờn tới đầy những bí ẩn, huyễn hoặc và mời gọi. Xanh mướt mát, xanh đến mê ảo. Một nét tinh khôi trong vắt của lá chanh xanh cùng ozone. Đắm trong hương bạch đàn nồng tê dại pha với một chút ngọt của quả mận và mặn tinh tế của muối biển. Một nét khô ngậy ấm nóng của gỗ đàn hương quyện chặt tình tứ với xạ hương. 

Dường như ai đã rưới lên Black Sea một ly rượu cay nồng, bí ẩn và cuồng nhiệt. Nhấm nháp 1 ly rượu trước biển, luồng gió mát lạnh xộc thẳng vào. Lịm dần đi. Xúc cảm phấn khích xuyên thẳng qua mọi giác quan rồi mùi hương quyện vào khoang mũi đến chuếnh choáng.

Bóng đêm đổ xuống. Trước mắt 1 vùng biển đen tĩnh lặng, huyền ảo. Những bản blue jazz vẫn tỉ tê ve vuốt tâm hồn. Ta thấy trong ta, một thứ gì bỗng rực sáng…

Hương đầu: Petitgrain, ozone 

Hương giữa: bạch đàn, mận, muối biển 

Hương cuối: Xạ hương đen, Gỗ đàn hương, Bột

—-

⏩ Đến ngay

Nội dung bài viết