HƯƠNG THƠM THÁNG 5 - GIẢM GIÁ 10% KHI MUA NẾN THƠM VÀ TINH DẦU CÁC MÙI HƯƠNG CARIBBEAN TEAKWOOD, HONEYSUCKLE & JASMINE, THE DAY AT SPA

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 6 06/05/2022
Nội dung bài viết

💫Thắp nến thơm và dùng tinh dầu để biến không gian nhà bạn trở nên tươi mát, sảng khoái hơn với bộ sưu tập hương thơm của tháng 5 này.

🌊Caribbean Teakwood: màu xanh bao phủ từ bầu trời trong xanh vời vợi, kéo dài tới đại dương với những đợt sóng rì rào luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ.

Nằm dài trên bãi cát ấm, ta cảm nhận được mùi biển trong lành, mát mẻ, bình yên tới mê đắm. Nhấm nháp chút trái cây ngọt dịu, tâm trí ta như được cơn gió thổi bay đi, kéo theo bao lo âu muộn phiền. Một kỳ nghỉ cho tâm hồn là những gì Caribbean Teakwood muốn thể hiện, và Himalaya đã làm rất tốt.

🌸Honeysuckle & Jasmine: loài hoa kim ngân và hoa nhài tỏa hương khắp dải ngân hà, ngân nga giai điệu ngọt dịu trong không gian . Khi chạm nhẹ vào cánh hoa, thứ bụi lấp lánh ánh bạc trắng mang theo những tinh túy khẽ giao động , tạo thành bản nhạc vang khắp.

Hương chanh xanh mát, khuấy động không gian, đùa giỡn với sự ấm nóng của gừng trên nền hoa nhài tinh khiết. Ở Honeysuckle & Jasmine vị ngọt của Amyris và violet, hòa cùng làn khói thoảng qua không khí cùng sự thanh sạch của gỗ.

☁️The day at spa: là mùi hương giúp ta thỏa nỗi nhớ một kỳ nghỉ dưỡng 5 sao trước biển, bồng bềnh và đầy thư thái.

Hương thơm khiến ta như đắm mình trong bồn tắm rộng, sạch sẽ và thư giãn với tinh dầu chanh, sả phảng phất. Hoa nhài sữa bung tỏa, mơn man trên làn da mịn màng. Một chút ngọt ngào của nho đen và mía đường, hay ấm áp của loài hoa hoắc hương thật khiến ta thoải mái hết mực.

The day at spa thực sự nuông chiều ta, mời gọi ta thả lỏng cơ thể và tâm trí mình nhẹ trôi theo bong bóng xà phòng của mùa hè bất tận.

💕Cùng hương thơm Himalay để mỗi khoảnh khắc trôi qua là một trải nghiệm thú vị và thêm yêu ngôi nhà của bạn.💕

🎈️🎈Từ 1/05-31/05/2022, giảm giá 10% cho tất cả nến thơm và tinh dầu các mùi hương Caribbean Teakwood, Honeysuckle & Jasmine, The day at spa.

🎁 Áp dụng khách mua hàng qua fanpage

Nội dung bài viết