🌊🌊HƯƠNG THƠM THÁNG 6 - GIẢM NGAY 10% KHI MUA NẾN THƠM VÀ TINH DẦU CÁC MÙI HƯƠNG BEACH WALK, MIDSUMMER’S NIGHT, HERB LEMONADE

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 5 02/06/2022
Nội dung bài viết

💫Thắp nến thơm và dùng tinh dầu để biến không gian nhà bạn trở nên tươi mát, sảng khoái hơn với bộ sưu tập hương thơm của tháng 6 này

𝑩𝒆𝒂𝒄𝒉 𝑾𝒂𝒍𝒌

Hít một ngụm căng tràn vị mặn của biển cả, Beach Walk như dẫn ta đến trước đại dương mênh mông. Dạo bước trên cát trắng, mùi hương thoảng tới như cơn gió biển mát lành, mang theo hơi ẩm và vị muối đặc trưng. Phong vị biển cả quyện với dịu nhẹ từ hoa cam và rêu biển cứ thế triền miên ru vỗ trên da thịt. Giữa mùa hè sống động ấy, bọt sóng tung trắng xoá, hương thơm tan ra trong xạ hương quyến rũ và vị quýt ngọt lịm.

Beach Walk vừa là linh hồn của phức hợp hương trái cây rất đẹp như quýt và cam clementine, vừa tròn vai một nốt hương nhẹ nhàng từ biển cả đang hoà mình trong tổng thể nồng đậm tựa rêu biển, nước muối và xạ hương.

𝑯𝒆𝒓𝒃 𝑳𝒆𝒎𝒐𝒏𝒂𝒅𝒆

Hương chanh ở Herb Lemonade bay bổng, là sự tổng hòa của chanh vàng và hương quýt mọng nước, quấn quít cùng hương thảo mộc dễ chịu, thư giãn rồi cân bằng lại với mùi xô trắng nhẹ dịu. Điểm đặc biệt của Herb Lemonade nằm ở tinh dầu vỏ chanh được chưng cất trực tiếp từ hoa cam neroli tự nhiên, có chiều sâu hiếm gặp trong ngành công nghiệp hương thơm hiện tại.

Có nhiều mùi hương mùa hè cuốn hút vì những màu sắc tươi sáng, trong trẻo, nhưng ở Herb Lemonade, ta cảm nhận được nhiều hơn vậy. cảm giác bừng tỉnh mọi giác quan với sự kết hợp độc đáo từ chanh tươi, gừng và bạc hà mát lạnh. Nốt hương giữa lại níu cái cảm xúc thanh mát và dịu nhẹ với xô trắng và cỏ xạ hương và kết thúc mùi hương với tần hương cuối mang chút hương vị dịu ngọt của vani, mía và hơi lá. thoang thoảng hương thảo mộc đưa ta đến vùng biển vắng nên thơ, bầu trời xanh vắt, loáng thoáng vài gợn mây, khi tâm trí ta được thư giãn, được thả lỏng.

𝑴𝒊𝒅𝒔𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓'𝒔 𝑵𝒊𝒈𝒉𝒕

Những điều thú vị luôn luôn xảy ra sau hoàng hôn – ví như một ly cocktail làm dạ dày cuộn trào trước khi bữa tiệc hè bắt đầu.

Không huyên náo ồn ào, Midsummer's Night là mùi hương của đêm hè êm đềm và lãng mạn theo cách rất riêng. Tầng hương đầu là sự quyện hòa tinh tế của cam quýt, thân thảo, cam bergamot, oải hương tạo nên một bản giao hưởng có chút bay bổng, thanh thoát và dịu mát dưới ánh trăng.

Nốt hương cuối cùng của Midsummer's Night là sự an tĩnh, ấm êm của gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver, cây xô thơm, rêu sẽ vấn vương nơi tâm hồn, nhẹ nhàng xoa dịu những muộn phiền đang hiện hữu. Để rồi bạn nhận ra, rằng đêm hè lãng mạn có thể đến từ những giây phút êm đềm đến thế.

Mùi hương dành cho những ai yêu thích sự dịu dàng, thanh trong và lãng mạn.. Mùi hương hết sức quen thuộc nhưng lại khó có thể trộn lẫn ở bất cứ đâu, sẽ đốn gục những tín đồ của hương thơm mùa hạ.

💕Cùng hương thơm Himalay để mỗi khoảnh khắc trôi qua là một trải nghiệm thú vị và thêm yêu ngôi nhà của bạn.💕

🎈️🎈Từ 2/06-30//2022, giảm giá 10% cho tất cả nến thơm và tinh dầu các mùi hương Beach Walk, Midsummer's Night, Herb Lemonade.

🎁 Áp dụng khách mua hàng qua fanpage

Nội dung bài viết