🖤AMBER NOIR- SÂU TẬN TRONG TÂM HỒN🖤

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 7 14/05/2022
Nội dung bài viết

💕Hương, không còn là khái niệm gắn với cảm giác thuần túy, không còn là câu chuyện riêng của mùi. Nó là cảm xúc, là ký ức, là cách tạo hóa đưa ta trở về yêu thương.

💕So với vẻ ngoài, hay giọng nói, hương thơm có thể là thứ ngôn ngữ không hình dáng, không âm thanh, nhưng lại có sức tác động mạnh mẽ, ghi dấu sâu sắc, người ta có thể quên một gương mặt, một lời nói, nhưng vô thức lại bị ám ảnh bởi một hương thơm.

💕Nến thơm hương Amber Noir là sự kết hợp ngọt ngào và ấm áp giữa hương tinh dầu quýt, hoa nhài và hổ phách với sự phong phú của mùi gỗ đàn hương và xạ hương. Amber Noir như vỗ về chầm chậm, phảng nhẹ ấm trong không gian.Mùi hương này có sức hấp dẫn, phù hợp xông hương cho ngôi nhà trong suốt cả năm.

💕Trong đó mùi hương tinh dầu quýt là chất chống oxy hóa mạnh mẽ cũng như làm giảm căng thẳng và mệt mỏi thần kinh. Tinh dầu bách tùng được sử dụng hỗ trợ làm dịu tâm trí, giúp làm giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi dùng để cung cấp một tinh thần sáng suốt và thức tỉnh.

💕Tinh dầu đàn hương hỗ trợ làm thư giãn tâm trí và cơ thể cũng như loại bỏ các trạng thái căng thẳng. Tinh dầu hoa nhài là tác nhân tự nhiên hỗ trợ giảm căng thẳng được sử dụng như thuốc an thần, giúp thư giãn. Amber Noir ôm ấp tâm trí ta như mật ngọt, gợi mở một không gian nghỉ ngơi ấm cúng và bình an

.-------------------------

💐Link mua hàng: https://www.himalaya-vn.com/products/nen-thom-2-tim-amber-noir

🌐Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi: https://bitly.com.vn/xf1hgc

☎️Hotline: 086.577.2112

👉Shopee: https://shopee.vn/himalaya_vn

👉Lazada: https://www.lazada.vn/shop/himalaya-vietnam/

Khách hàng có thể tìm Himalaya tại:https://www.himalaya-vn.com/pages/chuoi-cua-hang

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết