Đ𝑬̀𝑵 Đ𝑶̂́𝑻 𝑵𝑬̂́𝑵 𝑳𝑼̣𝑪 𝑮𝑰𝑨́𝑪 𝑯𝑰𝑴𝑨𝑳𝑨𝒀𝑨 - 𝑻𝑨̣̂𝑵 𝑯𝑼̛𝑶̛̉𝑵𝑮 𝑪𝑼𝑶̣̂𝑪 𝑺𝑶̂́𝑵𝑮 𝑻𝑹𝑶̣𝑵 𝑽𝑬̣𝑵

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 6 17/06/2022
Nội dung bài viết

Đã từ rất lâu rồi, hũ nến thơm không còn xa lạ gì với những tâm hồn bay bổng, yêu thích sự nhẹ nhàng lãng mạn, nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu có thêm sự góp mặt của “Đèn đốt nến” mang lại sự hoàn hảo trong chính ngôi nhà của bạn.

Đèn đốt nến nhà Himalaya, có thể dùng trang trí cho bất kì nơi nào kể cả là nhà hàng, spa, khách sạn, quán cafe. Tại gia đình, đèn nến để ở phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc giúp căn nhà trở nên ấm áp vô cùng.

Các hình sao rỗng được khắc trên thân và nắp đèn lục giác này có tác dụng cung cấp không khí giúp nến cháy đều, ngoài ra còn có tác dụng chiếu xạ những hình ngôi sao lên khắp ngôi nhà thân yêu. Các cạnh và chốt lẫy của đèn đúc tinh xảo, chốt mở được thiết kế lồi, giúp dễ đóng/mở khi thay nến, an toàn cho người sử dụng 🍃

Đôi khi hạnh phúc chỉ đến từ những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống thường ngày như việc tận hưởng trọn vẹn một giấc ngủ thật ngon giữa không gian nhẹ nhàng cùng mùi hương thoang thoảng khắp căn phòng, Những điều ước lớn lao có thể lâu mới đạt đến, sao không chọn những niềm vui bé nhỏ để làm động lực sống mỗi ngày.

Cùng Himalaya tận hưởng cuộc sống thật ý nghĩa ngay từ hôm nay nhé!

-------------------------------------------------------

💐Link mua hàng: https://www.himalaya-vn.com/products/den-luc-giac-trang

☎️ Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi: https://bitly.com.vn/xf1hgc

💥Hotline: 086.577.2112

👉Shopee: https://shopee.vn/himalaya_vn

👉Lazada: https://www.lazada.vn/shop/himalaya-vietnam/

Khách hàng có thể tìm Himalaya tại:https://www.himalaya-vn.com/pages/chuoi-cua-hang

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết