Gợi ý quà tặng Valentine cho người yêu ý nghĩa và chân thành

Trần Thị Tiến
Th 3 13/02/2024
Nội dung bài viết

Valentine biết đến như dịp để các cặp đôi gửi trao yêu thương đến nhau, sự hiện diện của những món quà là không thể thiếu. Hôm nay Himalaya sẽ giới thiệu đến bạn những món quà tặng valentine ý nghĩa và chân thành cho nửa kia qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Ngày valentine là gì?

Ngày Valentine thường được tổ chức vào ngày 14 tháng 2, hay còn gọi là Ngày lễ tình yêu,  Ngày lễ tình nhân. Thông thường vào ngày này những đôi trai gái sẽ dùng những món quà để bày tỏ tình cảm yêu thương với nhau.

Có bao nhiêu ngày lễ tình nhân trong năm?

Thông thường trong năm có 3 ngày lễ tình nhân bao gồm Valentine đỏ, trắng và đen.

  • Ngày 14/2: tức là ngày valentine đỏ, nhân ngày này các cô gái có thể bày tỏ tình cảm cho chàng trai của mình bằng những món quà.
  • Ngày 14/3: tức là ngày valentine trắng, khi chàng trai đã nhận được món quà của cô gái vào ngày 14/2 thì ngày 14/3 chàng trai sẽ có cơ hội đáp trả lại tình cảm đó.
  • Ngày 14/5: Chính là ngày cho hội những người độc thân hay được biết đến là Black valentine (Valentine đen).

Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành

Socola

Socola có vị ngọt nhưng vẫn pha lẫn một vị đắng nhẹ. Nó đúng như trải nghiệm trong tình yêu, có lúc vui vẻ, ngọt ngào hạnh phúc nhưng đôi lúc cũng có chút giận hờn, buồn bã.

Khi tặng Socola cho đối phương cũng ngấm ngầm gửi đi thông điệp rằng anh muốn tình cảm chúng ta như viên Socola. Tuy có vị đắng nhưng vẫn rất ngọt ngào, hy vọng sau những chuyện không vui chúng ta vẫn luôn say đắm vì tình yêu này.

quà tặng valentine

Hoa hồng

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, một đóa hoa hồng tươi thắm cũng như tình cảm của chúng ta, luôn nồng nàn, say đắm. Trong đó, hoa hồng đỏ vẫn được người đời hiểu rằng đó là thông điệp rằng “Anh yêu em”. Từ đấy, cứ mỗi dịp Valentine 14/2 thì hoa hồng trở thành món quà hết sức đặc biệt được nhiều người ưa chuộng.

quà tặng valentine

Nến thơm

Đã có hoa thì sẽ không thể thiếu nến. Những ngọn nến lung linh như biểu tượng cho một tình cảm ấm áp nhưng rất nồng cháy, cùng với hương thơm dịu nhẹ có trong nến, hương thơm ấy như gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp mà chúng ta đã có với nhau. 

Vì thế nến thơm là một món quà hoàn hảo để tặng nửa kia nhân dịp Valentine này. 

quà tặng valentine

 

Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức chính là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Món quà trang sức như một cách để hâm nóng tình yêu thay ngàn lời muốn nói với cô gái của bạn. Khi nhận được món quà như thế, cô gái của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và cảm thấy như được quan tâm 

quà tặng valentine

Gấu bông

Hầu hết các cô gái đều rất yêu thích gấu bông, vì thế đây cũng là món quà đứng đầu danh sách mà các chàng hay mua tặng cho người yêu của mình vào những dịp đặc biệt. 

Đặc điểm chung của các em gấu bông là dễ thương và đáng yêu. Bất kỳ chú gấu bông dù thuộc chủng loại nào cũng đều nhìn rất đáng yêu. Chú gấu bông nào cũng sở hữu bộ lông mềm mịn, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi gần gũi chúng.

quà tặng valentine

Túi xách

Túi xách chắc hẳn là món quà thiết thực nhất dành cho chị em nhân dịp valentine, đây chính là một trong những cách giúp các chàng trai ghi điểm trong mắt nàng, bởi vì loại phụ kiện này rất hữu dụng với con gái. Hiện nay có các sản phẩm túi xách handmade các bạn nam có thể mua về và tự đan cho một nửa yêu thương của mình, để món quà càng thêm ý nghĩa!

quà tặng valentine

 

Sách

Nếu “đối tác” của bạn là một người yêu sách thì còn gì tuyệt vời hơn  một cuốn sách ý nghĩa để làm quà tặng. Nên chủ động hỏi người thân, bạn bè của cô ấy để tìm hiểu những chủ đề mà cô ấy quan tâm, từ đó chọn được những cuốn sách phù hợp nhất. Món quà này sẽ làm cho “đối tác” của bạn cảm thấy được quan tâm, đánh giá cao và yêu thương.

quà tặng valentine

Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn trai ý nghĩa và chân thành

Socola

Ngày 14 tháng 2, socola là món quà được nhiều người yêu thích, dành cho bạn trai cũng được mà bạn gái cũng được. Socola không chỉ là  món ăn thông thường mà  còn là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào  và  mãnh liệt. Khi cắn một miếng socola, bạn sẽ cảm nhận được đủ vị đắng, ngọt…

quà tặng valentine

Áo sơ mi

Ngày nay, áo sơ mi không chỉ là một trong những bộ đồng phục  học sinh mà nó còn được sử dụng rất phổ biến với nhiều ứng dụng khác nhau trên thị trường. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng cũng toát lên vẻ thanh lịch của người đàn ông, làm xao xuyến biết bao trái tim của các cô gái. Rất dễ dàng để mua một chiếc áo sơ mi nam vì đây là sản phẩm cơ bản, đừng lo lắng rằng anh ấy không thể mặc nó. Món quà Valentine này chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn rất hạnh phúc.

quà tặng valentine

Đồng hồ

Sự lịch lãm của người đàn ông còn được thể hiện qua những món phụ kiện của anh ấy, mà đồng hồ chính là một trong những món phụ kiện làm nâng tầm đẳng cấp của người đàn ông của bạn.

Đây chính là món phụ kiện sẽ đồng hành mỗi ngày, mỗi giờ bên cạnh anh ấy cũng như đại diện cho tình yêu vĩnh cửu của bạn gửi gắm “ Dù cho thời gian có xoay, dù cuộc sống sang hèn hay sướng khổ, em vẫn luôn bên anh”.

quà tặng valentine

Nước hoa 

Cũng giống như phụ nữ, dù không nói ra nhưng đàn ông ngày nay rất thích khi được người yêu hay bạn đời tặng  quà. Theo một số nghiên cứu gần đây, nước hoa được coi là món quà ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Đặc biệt khi bạn nữ  tặng món quà này cho bạn trai của mình còn mang ý nghĩa quan tâm, yêu thương người đàn ông, mong mỗi lần xịt nước hoa sẽ nhớ đến người được tặng.

quà tặng valentine

Một chiếc ví nhỏ gọn và tiện lợi đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nam giới. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm một món quà ấn tượng ngày Valentine thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Với màu sắc đơn giản nhưng chất liệu tốt như da bò cao cấp, bạn có thể giúp chàng trai của mình chạm đến sự lịch lãm của người đàn ông.

quà tặng valentine

Trên đây là những gợi ý của Himalaya về các món quà tặng valentine cho nửa kia, rất ý nghĩa và cũng rất chân thành. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

 
ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết