HƯƠNG THƠM KÍCH HOẠT VẬN MAY

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 7 09/04/2022
Nội dung bài viết

Vật tỏa hương được đặt ở vị trí thích hợp trong nhà, chúng sẽ kích thích nguồn năng lượng nơi đó và giúp chủ nhân đạt được những điều mình ao ước. Nếu muốn sự nghiệp thuận lợi hơn, ở góc Bắc (thuộc cung Quan Lộc) trong phòng làm việc, bạn có thể đặt nến thơm, tinh dầu gừng, hương thảo, bạc hà hoặc quế. Khi cung Quan Lộc theo bản đồ bát quái được kích hoạt, sự nghiệp của chủ nhân cũng suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Bạn muốn mối quan hệ tình cảm thêm lãng mạn hoặc sớm tìm được ý trung nhân nếu còn độc thân? Các mùi hương hoa hồng, đinh hương, ylang và hoa nhài có thể giúp bạn. Bạn nên đặt chúng ở góc Tây Nam trong nhà, phòng ngủ hoặc phòng khách.

Những mùi hương xô thơm, gỗ trắc xanh, quýt và hoa oải hương đặt ở góc Đông trong ngôi nhà giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình. Chưa hết, những mùi hương này còn có tác dụng duy trì bầu không khí hòa thuận cho tổ ấm.

Để tăng nguồn tài chính và đem của cải vào nhà, bạn có thể đặt những mùi hương nhục đậu khấu, nhựa thơm và sả ở góc Đông Nam trong nhà hoặc phòng làm việc.

Bên cạnh đó, mùi hương chỉ có tác dụng trong phong thủy khi nó được làm từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên. Ví dụ, bạn nên chọn mua tinh dầu nguyên chất 100% chứ không phải tinh dầu pha tạp chất hoặc các loại nước hoa chứa dầu tổng hợp.

Các loại tinh dầu chứa trong chai màu tối còn có tác dụng chống lại ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, các loại nến thơm làm từ đậu nành hoặc sáp ong cũng có tác dụng phong thủy rất tốt.

 

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết