KHỬ MÙI PHÒNG BẾP CHUNG CƯ VỚI MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 6 15/04/2022
Nội dung bài viết

🍃Đời sống ngày một nâng cao, mọi người thường chọn lựa ở nhà chung cư nhiều hơn so với nhà mặt đất bởi những tiện ích mà nó mang lại.

🍃Không gian được thiết kế tinh tế mà cũng không kém phần sang trọng, có đầy đủ lượng ánh sáng tự nhiên; phòng bếp, phòng khách và các phòng sinh hoạt khác được liên kết với nhau thành một thể thống nhất tạo không gian ấm cúng và đạt được mục đích tối ưu diện tích sử dụng cho chủ căn hộ của các kiến trúc sư.

🍃Thế nhưng, cũng bởi lẽ đó mà việc nấu ăn hay sinh hoạt bị ảnh hưởng khá lớn giữa các không gian trong căn hộ, đặc biệt là việc không thể nào tránh khỏi mùi dầu mỡ, khói, thức ăn lan tỏa từ phòng bếp ra phòng khách và các phòng sinh hoạt khác.

🍃Mặc dù đã sử dụng các hệ thống hút mùi nhưng vẫn chưa mang lại được hiệu quả tối đa. Các máy khuếch tán tinh dầu tự động ra đời mang đến công dụng hai trong một, không chỉ khử mùi hiệu quả mà còn giúp tạo thơm cho không gian gia đình.

🍃Để khử mùi hôi, mùi tanh, cho nhà bếp các khu vực xung quanh bếp, nhà vệ sinh ta nên chọn tinh dầu nguồn gốc từ cây cỏ: tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, tinh dầu gừng,…có độ kháng khuẩn, khử mùi tanh hôi nhanh.

🍃Việc dùng tinh dầu khử mùi tanh, mùi hôi cho bếp đồng thời xua đuổi côn trùng muỗi, ruồi,..giúp không gian bếp thêm sạch sẽ, tinh tươm, không còn mùi ẩm mốc, mùi hôi của của vi, nấm mốc phát triển ở những khu vực bồn rửa chén, cản rác, thùng rác,…giúp không khí trờ nên trong lành hơn.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết