MÙI HƯƠNG BẬT MÍ TÍNH CÁCH CỦA BẠN

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 3 03/05/2022
Nội dung bài viết
Mùi hương là một phần tất yếu của cuộc sống. Bên cạnh đó, mùi hương còn thể hiện dấu ấn riêng biệt cũng như thể hiện tính cách, “cái tôi” của mỗi người. Hãy cùng khám phá các nhóm hương ẩn chứa bí mật gì về tính cách nhé!
- 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐖𝐨𝐨𝐝𝐲 (tiêu biểu như gỗ thông, gỗ tuyết tùng…): hương trầm ấm pha lẫn cảm giác tĩnh lặng êm đềm, khí chất đặc trưng cho những bạn sống hướng nội, điềm đạm, tao nhã. Nhóm người này thường mang đến nhiều điều thú vị khi vừa bí ẩn lại mang nét quyến rũ khó cưỡng. 
- 𝐍𝐡ó𝐦 𝐡ươ𝐧𝐠 𝐒𝐩𝐢𝐜𝐲  (tiêu biểu như mẫu đơn, hoa nhài, ngọc lan tây, hoa hồng…): hương hoa cỏ thanh thoát thể hiện tính cách có phần nhẹ nhàng, khoan thai, lãng mạn. Nhóm người này mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
- 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐎𝐫𝐢𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥 (tiêu biểu như quế, hoắc hương…): thuộc hơi hướng phương Đông, nhóm hương mạnh mẽ biểu tượng cho những người thích sự nổi bật, phá cách và có phần hơi cá tính, luôn đi tìm sự mới mẻ. Ở họ luôn toát ra sự cuốn hút ấn tượng khó phai nhòa.
- 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐅𝐫𝐮𝐢𝐭𝐲 (tiêu biểu như cam ngọt, chanh): hương trái cây ngọt ngào trứ danh bộc lộ ra sự ngây thơ, hồn nhiên, luôn tươi mới. Những người thích nhóm hương này luôn khiến người khác phải chú ý tới mình bởi tính cách sôi nổi, hoạt bát.
Mỗi mùi hương lại ẩn chứa một câu chuyện phía sau cuốn hút, khiến mọi người khó cưỡng lại. Tinh dầu thiên nhiên khi được sử dụng tinh tế sẽ giúp bạn khéo léo thể hiện được chất riêng của mình. Vừa là mùi hương yêu thích, lại mang đến lợi ích cho sức khỏe thì ngại gì mà không tậu ngay mùi hương tinh dầu nhỉ?
ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết