[NEW ARRIVAL] LÁ TREO THƠM HIMALAYA- CHO HƯƠNG THƠM LEN LỎI MỌI NGÓC NGÁCH

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 5 14/04/2022
Nội dung bài viết

Thêm trải nghiệm mới cho những người yêu thích mùi hương nhưng thích sự tiện lợi và đơn giản. Lá thơm treo phù hợp cho những nơi có không gian nhỏ trong nhà như tủ quần áo, tủ giày, trên xe ô tô, vali, giỏi xách, trong toilet... để mọi ngóc ngách luôn có hương thơm  và cực kì tiện lợi.

Lá treo  thơm sử dụng được từ 2-4 tuần. Với chi phí thấp nên người sử dụng có thể thay đổi liên tục theo sở thích hoặc theo thời tiết để trải nghiệm được nhiều mùi hương khác nhau.

BST LÁ TREO THƠM  với 10 mùi hương

 

💦Lá treo thơm Rain : Mang lại cảm giác dễ chịu và thanh mát như cơn mưa mùa hạ với các tầng hương như cam Bergamot, Bạc hà, Chamomile, hương Hoa phong lữ (Geranium)

 

💦Lá treo thơm Sakura: mùi hương tươi mát hoa xanh đào giúp thư giản tốt. Sang trọng , tưới mát , cân bằng tinh thần.

 

💦Lá treo thơm Sea Salt & Orchid: hương thơm tinh tế và thanh lịch, các nốt hương nhẹ nhàng của hoa lan, hoa nhài, hoa huệ thung lũng và đậu tonka và nồng nàn của hương muối biển và hương gỗ sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

 

💦Lá treo thơm Tuberose & Angelica: Hương thơm ấm áp và cực kì lôi cuốn  với các nốt hương như cây bạch chỉ, hoa huệ trắng, hương gỗ và hổ phách  giúp cân bằng tinh thần, thư giãn cao, chống trầm cảm.

 

💦Lá treo thơm Orange Tea: tươi mới thơm mát, hương mát, lọc không khí, giảm các vấn đề liên quan đến hô hấp.

 

💦Lá treo thơm Lemongrass & Orange: hương thơm giúp bạn bình tĩnh tinh thần và kích thích sự sáng tạo, đồng thời mùi  thơm mát và êm dịu giúp bạn sẽ muốn thư giãn hít hà mãi

 

💦Lá treo thơm Lemongrass & Green tea: Thúc đẩy sự lạc quan và tự do, làm giảm sự giận dữ và trầm cảm, mang một đến sự tưới mát bằng hương thơm. Cân bằng cảm xúc, thanh lọc không khí

 

💦Lá treo thơm Anna Sui: Sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng Bulgary ngọt ngào pha lẫn hương thơm trầm ấm của hoa Diên Vĩ mang lại mùi hương dịu dàng, dễ chịu, thanh thoát.

 

💦Lá treo thơm Amber Noir:  sự kết hợp ngọt ngào và ấm áp giữa quýt, hoa nhài và hổ phách với sự phong phú của mùi gỗ đàn hương và xạ hương. Mùi hương này có sức hấp dẫn giúp  giảm căng thẳng và mệt mỏi thần kinh

 

💦Lá treo thơm White tea: hương thanh mát, dịu nhẹ, thư giãn rất tốt.

BST lá treo thơm với sự tươi mới, thanh mát sẽ là món quà lý tưởng để cùng bạn thư giãn trong những ngày hè sắp tới.

 

Những công dụng lá treo thơm mang lại

 

🌿Khử mùi hôi : những không gian như tủ giày, xe ô tô việc xuất hiện những mùi hôi khó chịu như: mùi mồ hôi, mùi điều hòa, mùi đồ ăn, đồ uống,… là điều không thể tránh khỏi,  lá treo thơm được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên sẽ giúp khử những mùi khó chịu và đem đến bầu không khí trong lành cho chiếc xe của bạn.

 

🌿Tạo hương thơm cho không gian: lá treo thơm mang lại cho không gian nhỏ hẹp hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và còn có công dụng giảm cảm giác say xe khi treo trên ô tô.

 

🌿Khẳng định đẳng cấp: việc sở hữu một chiếc xe hoặc không gian làm việc hay nhà ở với hương thơm tinh tế và dễ chịu sẽ mang lại sự sang trọng, quý phái cho không chỉ cho bạn mà còn cả chiếc xe và ngôi nhà của bạn.

 

🌿Trang trí: với thiết kế màu sắc và bắt mắt có kèm theo dây treo, bạn có thể trang trí trên xe hoặc nhiều vị trí trong nhà mà bạn thích. Sản phẩm lá treo thơm nhỏ gọn, tiện lợi sẽ mang lại sự khác biệt cho “xế yêu” của bạn.

Lá thơm sử dụng được từ 2-4 tuần. Với chi phí thấp nên người sử dụng có thể thay đổi liên tục theo sở thích hoặc theo thời tiết để trải nghiệm được nhiều mùi hương khác nhau.

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

👉Cách 1:  Lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, treo ở các vị trí mong muốn: bên trong ô tô, tủ quần áo, đặt trong cốp xe, treo trong nhà vệ sinh.

Cách 2

 

👉Bước 1: Lấy sản phẩm ra khỏi bao bì( cả túi giấy và túi nylong) sau đó cho thẻ thơm vào lại túi giấy

 

👉Bước 2: Dùng kéo cắt 2 góc dưới của bao bì giấy để hương thơm thoát ra từ 2 đường cắt đó

 

👉Bước 3: Treo sản phẩm vào những vị trí cần khử mùi. Phù hợp để trong tủ quần áo, tủ giày, cốp xe để hương thơm không bị quá gắt và tăng thời gian sử dụng.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết