NHỮNG ĐIỀU GIẢN ĐƠN HÀNG NGÀY TẠO NÊN HẠNH PHÚC

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 2 28/03/2022
Nội dung bài viết

Việc dành thời gian để tận hưởng những điều nhỏ nhặt để sống một cuộc sống tích cực, giản đơn và hạnh phúc là rất quan trọng trong đời sống hiện đại bận rộn ngày nay.

Himalaya gợi ý cho bạn những việc đơn giản bạn có thể làm để cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày

1. ÁNH MẶT TRỜI CHIẾU QUA Ô CỬA SỔ
Dậy sớm và ngắm nhìn ánh nắng vàng ươm len qua cửa sổ. Khoảnh khắc này mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, tâm trạng nhẹ nhàng và để sẵn sàng bắt đầu ngày mới.

2. NHÂM NHI CÀ PHÊ MỘT MÌNH TRONG KHÔNG GIAN YÊN TĨNH

Không cần thiết lúc nào bạn cũng nên ngồi cà phê với một ai đó, hãy thử cảm giác đi cà phê một mình và mang theo quyển sách hay. Bạn sẽ khám phá ra nhiều thứ đang chuyển động trong cuộc sống khi lặng lại ngắm nhìn xung quanh.



3. NGHE GIAI ĐIỆU HAY LÚC ĐANG LÀM VIỆC
Việc nghe giai điệu mà bạn thích sẽ giúp sản sinh ra hormone Dopamine ở não tạo cảm giác vui vẻ, để những phút giây làm việc giảm bớt áp lực và thoải mái hơn.

4. NẤU THÀNH CÔNG MÓN ĂN MỚI


Quá trình chuyên tâm nghiên cứu công thức, chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trang trí thành công một món ăn mới sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc như khi chinh phục được một mục tiêu trong cuộc sống.

5. NGỒI TRONG NHÀ KHI TRỜI MƯA
Khi không có việc bắt buộc phải ra ngoài thì việc an nhiên ngồi trong nhà, ngắm nhìn và nghe tiếng mưa rơi bên ngoài là một trải nghiệm thú vị. Cảm giác ấm áp bên trong nhà xen lẫn mùi mưa lành lạnh sẽ tạo nên cảm giác hạnh phúc khó diễn tả thành lời.

6. KHÔNG GIAN TRÀN NGẬP MÙI THƠM YÊU THÍCH


Mùi hương tác động lên não bộ và gắn liền với ký ức hạnh phúc. Thắp lên hũ nến thơm với mùi hương mà bạn yêu thích sử dụng ở nhà, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, thoải mái và an tâm như đang bên cạnh những người thân yêu.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết