Thanh tẩy nhà cửa mang lại bình an và sức khỏe

Mạnh Linh - Content Marketing
Th 2 22/08/2022
Nội dung bài viết

Thanh tẩy nhà cửa là một hình thức giúp bạn đẩy lùi được những vận hạn không tốt, khai thông dòng chảy may mắn cho ngôi nhà của bạn . Thanh tẩy nhà cửa còn giúp bầu không khí sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái, ấp áp. Cùng Himalaya tìm hiểu các phương pháp thanh tẩy nhà cửa giúp mang lại bình an và sức khoẻ cho gia đình bạn nhé! 

1. Thanh tẩy nhà cửa là gì? 

Thanh tẩy, xông nhà là phương pháp thường được dùng khi xông nhà cuối năm hoặc đầu năm mới. Trước khi nhập trạch về nhà mới, sử dụng khai trương cửa hàng hoặc thanh tẩy môi trường sống. Trong đó, thanh tẩy nhà cửa cuối năm để gột rửa đi những điều không hay và giúp không gian sống trở nên ấm cúng hơn. Đồng thời, thanh lọc cơ thể – tâm trí các thành viên gia đình sống trong không gian được bình yên, sáng khoái. Từ đó, thu hút nhiều điềm lành đến với gia đình bạn. 

2. Cách thanh tẩy nhà cửa mang lại bình an, sức khoẻ

a. Thanh tẩy nhà cửa với trầm hương

Trần hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm trên cây thuộc họ Dó. Khi cây bị thương thì nhựa sẽ tích tụ lại quanh vết thương để bảo vệ cây. Nhựa tích tụ lâu năm sẽ sinh ra trầm với mùi thơm đặc trưng.

Xông nhà bằng xác tỉa trầm hương giúp trừ tà, tẩy ô uế và mang đến luồng vượng khí cho ngôi nhà. Do đó, vật phẩm này đang được nhiều người săn tìm. Từ xưa đến nay, trầm hương nổi tiếng là vật phẩm trừ tà và thu hút vượng khí hiệu quả trong phong thủy. Trong quá trình xỉa trầm, xác tỉa trầm hương giá rẻ còn được tận dụng để xông nhà. Đối với những người kinh doanh, xông nhà bằng trầm hương chính là phương pháp trừ tà, thu hút nguồn năng lượng tốt và mang đến may mắn hiệu quả.

Trầm hương xông nhà có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có những cách thanh tẩy xông nhà khác nhau:

  • Trầm hương mảnh (miếng): Cho trầm hương mảnh vào khay đốt chuyên dụng. Sau đó, bê khay hay bếp trầm hương đã đốt đi quanh nhà để khói trầm hương lan tỏa khắp nhà.

  • Trầm hương bột: Cho trầm hương bột vào lò đốt trầm bằng điện hoặc đổ vào thác đốt trầm để khói trầm hương lan tỏa khắp không gian sống của bạn.

  • Nụ trầm hương: Đây là phương thức xông nhà dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần đốt nụ trầm hương trên đĩa và mang đi khắp ngóc ngách trong nhà.

  • Xác tỉa trầm hương: Cho một ít xác tỉa trầm lên đĩa sứ, gỗ hoặc đất nung có tính chống cháy cao và đốt trực tiếp. Chỉ cần châm lửa lên vụn trầm để lửa cháy âm ỉ và tỏa ra mùi thơm là được.

 

b. Thanh tẩy nhà cửa với tinh dầu gỗ trắc xanh (Palo Santo)

Palo Santo hay gỗ trắc xanh là một loại gỗ thánh ở bờ biển Nam Mỹ, trồng nhiều nhất tại Peru và Ecuador. Theo truyền thống người bản địa nơi đây, các pháp sư thường sử dụng Palo Santo để loại bỏ những năng lượng tiêu cực và gia tăng sự thịnh vượng trong gia đình. 

Loại gỗ này được mệnh danh là “bậc thầy thanh tẩy” do đó tinh dầu gỗ trắc xanh được sử dụng nhiều giúp thanh lọc không khí trong nhà tốt hơn. Cho vài giọt tinh dầu Palo Santo vào máy khuếch tán và để hương thơm bung toả khắp mọi ngóc ngách. Hương thơm mang tinh dầu từ gỗ sẽ thanh tẩy và xua đi những nguồn năng lượng xấu trong căn nhà.

3. Kết luận

Thanh lọc tẩy uế nhà cửa là cách gột rửa đi những cái xấu để mọi thứ thật sạch và tinh tươm. Hi vọng với những cách thanh tẩy nhà cửa Himalaya tổng hợp ở trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tẩy uế thanh lọc nhà cửa đón may mắn và sung túc đến cho gia đình bạn. 

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết