XỊT BẪY MÙI TOILET - NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 5 12/05/2022
Nội dung bài viết

"Tôi là nhân viên mới còn anh là người cũ. Lần đầu tiên chạm mặt tôi đã thấy thích anh. Được làm chung phòng, ngồi cách nhau khoảng cách khá gần nhưng chỉ sau 1 sự cố.... khoảng cách ấy như dài ra ngàn dặm. Trong phòng làm việc của chúng tôi chỉ có 1 cái toilet, nam nữ đều sử dụng chung cả. Phòng cũng chỉ 10 người nên nhu cầu xem như đáp ứng đủ. Ngày hôm ấy, khi tôi vừa đi “nặng” xong, vừa mở cửa bước ra thì đã thấy anh đứng chờ để sử dụng. Anh bước vào và chưa đầy 30s anh quay ra ngoài, tay bịt mũi, các bạn biết vì sao rồi đó. Lúc ấy tôi chỉ muốn độn thổ thôi...”

- Đây là câu chuyện Himalaya lụm lặt được từ những confession trên 1 diễn đàn về tình yêu của giới trẻ. Thấy tiếc cho cô gái ấy,phải chi cô biết đến sản phẩm xịt bẫy mùi toilet ( Toilet Spray) nhà Himalaya thì khoảng cách chỉ có gần thêm thôi.

- Xịt bẫy mùi toilet là sản phẩm không thiểu thiếu ở một số nước Châu Âu, gần như nó trở thành sản phẩm cần thiết mỗi ngày cũng giống như dầu gội hay sữa tắm trong phòng tắm. Tuy nhiên ở Việt Nam lại chưa có thói quen sử dụng sản phẩm này, vì vậy Himalaya hay nhận được những tin nhắn hỏi về khái niệm xịt bẫy mùi toilet và cách dùng sản phẩm.

XỊT BẪY MÙI TOILET LÀ GÌ?

- Là dung dịch được pha trộn từ chất nền và tinh dầu thiên nhiên, khi xịt lên mặt nước giúp tạo ra 1 lớp màng mỏng ngăn không cho mùi hôi bay ra ngoài khi đi “nặng”.

- Sau khi dùng xịt bẫy mùi tất cả uế khí sẽ bị giam giữ bằng một lớp màng mỏng bên dưới lớp nước ấy, giữ không khí trong phòng tươi mát với những tinh chất thiên nhiên từ tinh dầu. Sản phẩm phù hợp cho tất cả những nhà vệ sinh chật, không hệ thông thông gió, khử mùi kém, nhà ống trong phố.

- Không gian sống trong lành luôn là niềm ao ước của nhiều người, tuy nhiên xưa giờ người Việt thường để khử mùi bằng sáp thơm là phổ thông nhất, nhưng mùi nhân tạo tổng hợp kết hợp với mùi đặc trưng của nhà vệ sinh sẽ ra một thứ mùi ác mộng. Hãy bắt đầu thay đổi thói quen dùng XỊT BẪY MÙI TOILET cho nhà vệ sinh, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt và hài lòng về lựa chọn của mình.

XỊT BẪY MÙI TOILET LEMON LAVENDER CỦA HIMALAYA

Bạn sẽ cảm nhận được mùi của chanh vàng hơi the the, quýt chín ngọt và mọng nước. Vị cam quýt chua nhẹ, thanh thanh chạm tới - một luồng sảng khoái chạy dọc cơ thể. Dẫn lối cho oải hương thơm mát, dịu dàng, từ từ nhỏ nhẹ tràn về. Mùi oải hương ở Lemon Lavender mang hơi hướng fruity, dễ chịu, dễ yêu, trung hòa lại mùa hè đầy nắng. Thoang thoảng vị cay nhẹ của gỗ bạch đàng và lá chanh, lơ lửng cùng mùi ngọt dịu đặc trưng của vani.

-------------------------

💐Link mua hàng: https://www.himalaya-vn.com/.../xit-bay-mui-toilet-toilet...

☎️ Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi: https://bitly.com.vn/xf1hgc

💥Hotline: 086.577.2112

👉Shopee: https://shopee.vn/himalaya_vn

👉Lazada: https://www.lazada.vn/shop/himalaya-vietnam/

Khách hàng có thể tìm Himalaya tại:https://www.himalaya-vn.com/pages/chuoi-cua-hang

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết