5 bước để có một ngày Spa tại nhà cực đơn giản

Trần Thị Tiến
Th 2 08/04/2024
Nội dung bài viết

Cuộc sống còn nhiều điều hơn là lặp đi lặp lại những công việc như, thức dậy đi làm, ăn và ngủ. Nếu bạn cảm thấy kiệt sức, hãy dẹp bỏ những âu lo hàng ngày của mình và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi với 5 bước để có một ngày spa tại nhà cùng Himalaya nhé.

Làm thế nào để có một ngày spa tại nhà?

Bạn không cần nhiều để tạo ra trải nghiệm spa thư giãn. Dưới đây là 6 cách đơn giản để thư giãn, sảng khoái và để bạn tràn đầy năng lượng để thực hiện những giấc mơ và đón nhận thế giới hay ít nhất là có năng lượng đủ đầy để thực hiện các “Task” mà không bị trễ “Deadline”.

Mẹo: Nếu bạn không có thời gian dành cả ngày ở spa, hãy tạo ra một khoảnh khắc thư thái bằng cách chỉ thực hiện một hoặc hai ý tưởng sau.

1. Tạo bầu không khí êm dịu với mùi hương êm dịu.

Tạo bầu không cho buổi thư giãn tuyệt vời nhất với một trong những tinh dầu xông hương lấy cảm hứng từ spa của chúng tôi.

  • Tinh dầu Day at the Spa: Tạm gác lại mọi lo âu, mọi suy nghĩ bộn bề sau ngày dài để chìm đắm trong sự tĩnh lặng, thư thái cùng hương thơm Day at the Spa. Day at the Spa đưa bạn trở về khoảnh khắc thư giãn với hương thơm của sả, chanh hòa cùng nho đen và sự ngọt ngào, dịu êm của đường và hoa nhài. Một mùi hương tuyệt vời giúp bạn làm dịu tâm hồn và cân bằng cảm xúc.

Spa tại nhà

 

  • Tinh dầu Sea Salt & Orchid: Sea Salt & Orchid là sự pha trộn mượt mà và tao nhã giữa hương hoa lan mềm mại với những điểm nổi bật của muối mang lại một mùi hương tinh tế và thanh lịch. Hương đầu ozone, cam sắc nét hòa quyện với hương giữa của muối biển, lá xanh tươi và lan Nam Phi khiến bạn như đang chìm đắm giữa rừng hoa thơm ngát, dịu êm. Tất cả đọng lại trên hương cuối thư giãn của đậu tonka, hổ phách và một chút xạ hương. Hương thơm khiến bạn tưởng tượng mình đang nằm trên một bãi biển đầy thơ mộng, bình yên.

2. Giảm bớt ánh sáng và bật nhạc thư giãn.

Âm nhạc và ánh sáng tạo nên giai điệu cho một khởi đầu thư giãn. Chơi những bản nhạc nhẹ nhàng, êm dịu để mang lại cảm giác yên bình. Sau đó giảm độ sáng hoặc tắt đèn và sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, như Máy khuếch tán tinh dầu và tạo độ ẩm - Bầu Tiên , để tăng thêm ánh sáng dịu nhẹ cho không gian của bạn.

Spa tại nhà

3. Hãy yêu thương làn da của bạn bằng cách tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm.

Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ các tế bào da chết và mang lại cho bạn làn da tươi mát và mềm mại. Nếu làn da khô và ngứa có thể làm cản trở sự bình yên trong nội tâm của bạn. Tiếp theo, giữ ẩm bằng cách mát-xa bằng dầu hoặc bằng các loại kem dưỡng da yêu thích của bạn.

Spa tại nhà

4. Chăm sóc cho da mặt và tóc.

Sau một đêm dài tiệc tùng hay một tuần làm việc bận rộn, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Ngủ bù, đi massage, đi làm móng…? Bất kể việc gì là “câu thần chú” giúp bạn khôi phục lại năng lượng đều rất cần thiết cho cơ thể cần sự yêu thương của bạn. Nhưng khi bạn chăm sóc cơ thể, đừng bỏ quên bộ phận giúp bạn trông có sức sống hơn: mái tóc và da mặt của của bạn.

Spa tại nhà

5. Thưởng thức một tách trà ấm

Có thể bạn chưa biết, thưởng thức một tách trà sẽ mang lại cảm giác yên bình trong nội tại tâm hồn. Mỗi tách trà không chỉ là một thức uống, mà là một sự truyền tải thư giãn, thể hiện sự hòa hợp giữa tâm và trí, giữa sự nhỏ bé của con người với sự vĩ đại của thiên nhiên.

Spa tại nhà

Hy vọng những chia sẻ trên của Himalaya sẽ giúp bạn có một ngày Spa tại nhà thật tuyệt vời, để có nguồn năng lượng tràn đầy để bắt đầu cho những dự định mới.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết